Tuesday, March 31, 2015

Xem Phim Nữ Cảnh Tác Chiến TRọn Bô

Tên trộm đang vật lộn với đống đồ đạc trong căn phòng để đứng lên. 
phim nu canh tac chien tôi trợn mắt lên nhìn chẳng nói được lời nào. Thôi xong đời tôi rồi, hắn to như một con voi. Nói điêu quá, như nửa con voi. Cuộc đời tôi chưa từng thấy người nào lại béo như hắn, cao tới gần hai mét lại thêm thân hình Su mô chính hiệu, hắn chỉ cần dậm chân một phát chắc sàn gác nhà tôi sụp xuống mất thôi. Bị thịt đồ sộ đó cuối cùng cũng đứng dậy được, đối mặt với trạng thái kinh hoàng của tôi, hắn chỉ phì phò được mấy chữ:
-Đừng, tôi khôg phải trộm! 

Nói xong hắn hoảng hốt đưa tay lên ngang đầu cứ như sợ một cán chổi của tôi đập vào sẽ làm hắn ngất ra đó vậy. Hắn run rẩy nói. 
-Tôi có thể giải thích một chút được không? 
-Đương nhiên rồi!
Thiên thần hộ mệnh béo núc ních do đấng tối cao phái xuống phá hoại cái gác xép nhà tôi vào lúc nửa đêm có vài lời biện minh. Mà nếu hắn không trình bày cho ra trò thì bất chấp cái thân hình phì nhiêu đầy đe doạ đó, tôi cũng phải tống hắn ra khỏi đây bằng mọi giá. 
-Trước hết cho t hỏi bây giờ là thời điểm nào? 
-À, câu hỏi hay lắm! 
Tôi giơ đồng hồ lên xem. 
-Ba giờ năm phút sáng, thời điểm lý tưởng để tán gẫu, nhỉ? 
Tên mập trông khá quẫn bách, hắn hít một hơi thật sâu sau đó dù nghe rất e dè, hắn hỏi tiếp: 

-Ngày tháng năm bao nhiêu? 

No comments:

Post a Comment