Tuesday, March 31, 2015

Xem Phim Cô Em Xảo Quyệt Full HD

Ông tôi là kiểu người lạc quan điển hình mà cả xã hội nên noi theo.
phim co em xao quyet dù gặp bất cứ biến cố hay sự việc buồn thảm có bất ngờ đến mấy, ông vẫn có thể vui vẻ tiếp nhận. Ông luôn dạy tôi rằng không thể sợ chết đuối mà không xuống nước, quan trọng là mình phải tập bơi. Cũng như hôm nay có bị gãy tay ông vẫn cười ha ha bảo để dành phần bột bó cho tôi ghi nợ của khách.  -Lần sau dỡ bánh ra ông để chờ hai ông cháu về cùng làm. Cái khay nặng như thế…
Tôi chẳng biết nói gì khác, chỉ ngồi khóc một hồi. Người ta nói người già xương giòn dễ gãy lâu lành, hơn nữa ông tôi còn bị cao huyết áp, nên để nằm viện một hôm. Tôi đòi ở lại với ông nhưng ông xua về bảo có bác sỹ y tá đầy ra rồi, về sáng mai còn giao bánh cho mấy tiệm.  Đêm nằm thao thức mãi, vẫn còn thấy thương ông. Mai mới là thứ sáu ngày mười ba mà hôm nay đã gặp xui xẻo rồi. Tôi mở hé một ô cửa sổ, nhìn bầu trời đen kịt lác đác vài vì sao lẻ loi giống bản thân mình quá, vài giọt nước mắt lén lút xuất hiện rồi lại biến mất ngay. Từ giờ công việc sẽ nhiều gấp đôi, tôi phải cố gắng hơn mới được, đâu có rảnh ngồi khóc lóc. …Rầm! Xoẻng xoẻng…  Tôi giật mình bò dậy. Sờ điện thoại xem mới có 3 giờ sáng. Không lẽ có trộm. Tôi khẽ run lên một chút sau đó từ từ trườn ra khỏi giường, đi lom khom ra cửa. Không gian im lặng sau đó lại nối tiếp mấy tiếng lục cục đổ vỡ nữa.  Tôi cầm cây chổi lên rồi mở cửa, tiếng động từ gác xép vẫn đang vọng ra, chắc chắn là có người. Với tay bật điện sau đó tôi xông vào và hét lên: 

No comments:

Post a Comment